Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng tại TP.HCM và Hà Nội

Càng ngày, nhu cầu sử dụng dịch vụ của con người ngày càng tăng. Dịch vụ mang lại rất nhiều lợi ích như nhanh chóng, thuận tiện… Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói cũng là một dịch vụ như vậy. Ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, nơi có rất nhiều văn phòng của các công ty đang hoạt động nhu cầu sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng nhanh chóng.

 Hiểu được nhu cầu đó, Công ty Vietnam Moving đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tại TP.HCM và Hà Nội. Nhằm tiết kiệm thời gian của khách hàng, Vietnam Moving đã tối ưu hóa các công việc của các bộ phận để tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng hơn.

Liên hệ nhanh chóng

Khi có nhu cầu chuyển văn phòng, khách hàng có rất nhiều cách để liên hệ với công ty:
- Đường dây nóng: 
Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 18007011 để cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ lưu thông tin và cử người đến địa chỉ quý khách cung cấp để khảo sát thực tế.
- Liên hệ qua email:
Quý khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ email: info@vietnammoving.com
- Liên hệ trực tiếp:
Nếu khách hàng ở TP.HCM có thể trực tiếp đến trụ sở Công ty Vietnam Moving tại địa chỉ Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1 để liên hệ dịch vụ.
Nếu khách hàng ở Hà Nội có thể trực tiếp đến địa chỉ 68C Thái Thịnh - Đống Đa để liên hệ dịch vụ.
Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo, tìm hiểu thêm về Công ty Vietnam Moving và dịch vụ mà công ty cung cấp qua website: www.vietnammoving.com.

Thực hiện nhanh chóng

Để công việc được thực hiện nhanh chóng, chúng tôi thực hiện dịch vụ dọn văn phòng trọn gói theo một quy trình khoa học và hợp lý:
- Khảo sát và báo giá: Sau khi nhận được điện thoại liên hệ của khách hàng, Vietnam Moving sẽ cử cán bộ đến khảo sát thực tế, tìm hiểu về những công việc cần làm trong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách và sẽ tiến hành báo giá.
Sau khi thỏa thuận giá cả, Vietnam Moving sẽ soạn và ký kết hợp đồng cùng khách hàng và thực hiện công việc của mình.


- Sắp xếp tài liệu, máy móc, thiết bị: Để đảm bảo cho tính nhanh gọn, bảo mật tài liệu cũng như an toàn cho tài sản của khách hàng, chúng tôi chia công việc này thành nhiều công đoạn:
+ Phối hợp cùng nhân viên công ty khách hàng sắp xếp và đóng gói tài liệu quan trọng.

+ Phân công nhân viên Vietnam Moving thành nhiều tổ chuyên môn thực hiện công việc theo phân công như: tổ kỹ thuật điện tử, điện lạnh thực hiện việc tháo ráp máy móc trong văn phòng cũ cũng như lắp đặt lại máy móc tại văn phòng mới; tổ mộc xử lý các vật dụng bằng gỗ cồng kềnh cho tiện di chuyển và sắp xếp, lắp ráp lại tại nơi mới; tổ đóng gói thực hiện việc đóng gói đồ đạc một cách nhanh chóng và cẩn thận nhất.

- Đánh dấu đồ đạc rõ ràng, chi tiết: Sau khi hoàn thành đóng gói, chúng tôi sẽ đánh dấu đồ đạc theo thứ tự cụ thể, từ chủng loại vật dụng, tài liệu đến vị trí trong phòng ban và phân chia đồ đạc theo từng phòng ban cụ thể để tránh lẫn lộn trong quá trình vận chuyển.
- Vận chuyển nhanh chóng: Chúng tôi có một đội ngũ bốc xếp có kinh nghiệm và cẩn trọng, trong đó những vật dụng dễ hư, vỡ được bảo hộ và vận chuyển cẩn thận. Việc sắp xếp đồ đạc như vậy giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tránh hư hỏng. Ngoài ra, điều không thể thiếu là chúng tôi có một đội ngũ vận tải luôn sẵn sàng 24/24h cẩn trọng trong công việc lái xe vận tải hàng hóa của mình.
Việc phân chia công việc vận chuyển văn phòng thành nhiều công đoạn dành cho nhiều bộ phận chuyên nghiệp không làm công việc chậm đi mà ngược lại loại bỏ tối đa thời gian và động tác thừa, rút ngắn thời gian một cách tốt nhất.

Sắp xếp thời gian phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Sau khi chọn được thời gian và địa điểm chuyển dọn văn phòng và liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất tùy theo nhu cầu của bạn.

Đường dây nóng của chúng tôi online 24/24h để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Việc khảo sát thực tế, báo giá, giao hợp đồng và thực hiện hợp đồng diễn ra chỉ trong 1-2 ngày kể cả ngày nghỉ trong tuần là thứ bảy và Chủ nhật. Tùy theo địa điểm mà công việc vận chuyển sẽ hoàn thành trong thời gian 4-6h, chưa đến 1 ngày làm việc của văn phòng, công sở.

Với phương châm “Tốt hơn – Nhanh hơn – Rẻ hơn”, chúng tôi cam kết đem đến một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất. Thời gian là tiền bạc, một dịch vụ muốn tạo uy tín và giữ chân khách hàng ngoài giá cả, chất lượng dịch vụ thì việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng cũng là một tiêu chí thiết yếu.
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, dù ở TP.HCM hay Hà Nội, quý khách hãy liên hệ với đường dây nóng 090.909.8620 để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng nhất Việt Nam – Vietnam Moving.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét