Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

4 lý do nên chọn ngày tốt để chuyển nhà và chuyển văn phòng

Không hiểu vì sao mà có tương đối nhiều người, tổ chức, công ty khi chuyển nhà, chuyển văn phòng lại phải xem ngày tốt. Thậm chí là những địa chỉ cung ứng dịch vụ chuyển nhà cũng thêm dịch vụ mới đó là giúp gia chủ xem ngày, giờ làm thế nào để cho hợp tuổi nhất để chuyển đồ đến nhà mới. Vậy cụ thể VinaMoving sẽ đưa ra 4 lý do phải xem ngày giờ tốt trước khi chuyển nhà là gì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Chọn không đúng ngày điều xui tìm đến

Không biết phải lý giải làm sao, có phải là duy tâm hay là không nhưng thực tế nhiều người sử dụng nhận định và đánh giá nếu như không xem ngày tốt mà tùy ý vận chuyển thiếu hiểu biết nhiều sao, trong quy trình bố trí vận chuyển gặp ít nhiều rắc rối, nào là quên đồ, khi vận chuyển thì xe gặp sự cố…thật sự cảm thấy việc chuyển nhà quá mệt mỏi, khó khăn.
Không những thế từ lúc tới nhà mới, văn phòng mới thì mọi thứ đều không suôn sẻ nào là marketing không hiệu quả, ít khách hàng, nhà thì con hay ốm đau, việc làm không thuận lợi.  Đến khi được mọi người mách, đi xem sách thì mới có thể biết ngày mình chuyển nhà, chuyển văn phòng là ngày không tốt, xung với bản mệnh.

Chọn ngày lành tháng tốt để sở hữu thuận lợi ngay từ bước khởi đầu


Trong lúc ấy những gia đình, cơ quan kỹ hơn nữa thì nhờ thầy hoặc xem sách trước khi chuyển, không biết liệu có phải là chọn được ngày giờ tốt hay không mà mọi thứ đều tiện nghi đúng may mắn muốn. Quá trình chuyển đồ đạc cũng tương tự bố trí nhanh chóng, đơn giản, nhanh chóng.
Đến ở nhà mới ba mẹ và con cháu đều mạnh khỏe, ngôi nhà luôn ngập cả tiếng cười. Ba mẹ làm ăn phát đạt, công việc tiện nghi hơn, con cháu ngoan ngoãn học giỏi.
Nhờ xem được ngày tốt để chuyển đến văn phòng mà công ty cũng làm ăn gặp nhiều may mắn, thị trường kinh doanh ngày càng được mở rộng, lượng quý khách hàng cũng ngày một gia tăng.
Giúp người chủ an tâm hơn



Nếu như không chọn được ngày tốt để chuyển nhà, văn phòng cũng khiến không ít người mất ăn, mất ngủ không biết mình chuyển đúng ngày hay chưa? Mình chuyển không được ngày tốt không biết có tác động gì đến sức khỏe và việc làm hay không? Nhiều người trước khi chuyển nhà không xem nhưng khi thấy thực tế cuộc sống thường ngày không mạch lạc không gặp trở ngại thì mới có thể tìm tới thầy hay nhờ bạn bè, người thân xem sách dùm. Để rất có thể yên tâm hơn về quyết định chuyển nhà của mình.

Thế nào là một trong những ngày tốt để chuyển nhà, văn phòng

Nếu chọn đúng ngày giờ tốt để chuyển nhà, văn phòng thì đem đến tiện lợi ít nhiều cho mọi người mặc dù thế nào được gọi là 1 trong ngày tốt?
Ngày tốt đó là ngày thuộc hành thủy, hành kim tránh hành hỏa. Bởi hành Thủy, hành Kim là những ngày đưa về tiền bạc và vận may, còn hành Hỏa là dễ bị hỏa hoạn. Ngày mà bạn nên kiêng không chuyển nhà: 3,7, 8, 22, 27, tháng 3, tháng 7 vì hai tháng này có lễ vu lan và báo hiếu.

Làm sao để xem được ngày giờ tốt?

Xem ngày giờ tốt để chuyển nhà, chuyển văn phòng có không ít cách khác nhau:
xem ngày tốt trước lúc chuyển nhà
Thứ nhất là chúng ta có thể|tự mình xem sách, lựa chọn những ngày đẹp, những ngày không xung với mệnh của bạn là được, không dừng lại ở đó bạn nên lựa chọn vài ngày tốt để dự bị để đề phòng trường hợp ngày ra quyết định chuyển trời lại mưa bão.
Thứ hai nhờ thầy xem ngày, những thầy chuyên xem sách sẽ khiến cho bạn lựa chọn được những ngày tốt, thời tiết thuận tiện để chuyển nhà hay văn phòng. Bên cạnh đó thầy còn tư vấn cho bạn cách làm thủ tục nhập trạch, cần chuẩn bị những gì và cách khấn như thế nào?
Thứ ba là xem trên các trang web
Thứ tư là để nhanh lẹ và đơn giản dễ dàng nhất thì cũng có khả năng chúng ta có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ chuyển nhà Việt Nam Moving. Công ty sẽ xem ngày và tư vấn cho bạn những ngày tốt để bạn lựa chọn ngày sao cho phù hợp nhất. Thêm vào đó, bạn cũng không cần mất thời gian, băn khoăn lo lắng cho việc thu xếp và vận chuyển đồ, vì nhân viên của công ty sẽ đến trực tiếp nhà của bạn phân loại, thu xếp và chuyển đến nhà mới. Và dĩ nhiên khi tới nhà mới họ sẽ bố trí lại theo như đúng yêu cầu của bạn.

Việc nhờ đến dịch vụ chuyển nhà VietNam Moving bạn không những tiết kiệm ngân sách được thời gian, sức lực lao động mà còn tiết kiệm ngân sách được một khoản lớn ngân sách vì dịch vụ chuyển nhà Vietnam Moving có mức giá thành rẻ, cạnh tranh cao nhất trên thị trường, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khẳng định sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Hy vọng những thông tin trong nội dung bài viết trên sẽ giúp ích nhiều cho những quý khách hàng đang có ý định chuyển nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét