Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giám đốc nên làm việc gì khi chuyển văn phòng công ty ?

Giám đốc nên làm việc gì khi chuyển văn phòng công ty ? có nên nhúng tay vào việc chuyển văn phòng hay không hay sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, cho nhanh chóng

Xem thêm:  dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Công việc chuyển văn phòng tốn nhiều thời hạn và công sức cần phải có sự tham gia của tất cả những nhân viên cấp dưới trong công ty dịch vụ chuyển nhà . Tuy nhiên so với giám đốc là người quản lý và cai trị mọi việc thì không nên nhúng tay vào việc này. Nguyên nhân vì sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Lý do khiến giám đốc tránh việc tham gia vào việc chuyển văn phòng


Thứ nhất giám đốc cần phải giải quyết những công việc chung cho tổng thể công ty. Công việc chuyển văn phòng tránh việc làm ảnh hưởng đến việc làm kinh doanh và sản của của công ty. Do đó, giám đốc người chịu trách nhiệm cao nhất cùng một trong những những vị trí chủ chốt của công ty tránh việc tham gia vào việc này. Để bảo đảm cho buổi giao lưu của của công ty luôn thông suốt không xẩy ra đình trệ mà ảnh hưởng tác động đến tài chính và uy tín của công ty.



Thứ hai việc chuyển một ngôi nhà nhỏ đã bao nhiêu thứ phải lo đồ vật lỉnh kỉnh thì so với việc chuyển cả một văn phòng công ty số việc phải làm và đồ đạc và vật dụng phải sắp xếp tăng theo cấp số nhân. Do đó, cần phải có một người bao quát mọi tình trạng và người này bất kể ai khác là giám đốc. Họ sẽ là người lãnh đạo và sắp xếp công việc giao cho nhân viên thực hiện.

Thứ ba hiện giờ trên Thị phần đã có rất nhiều đơn vị chức năng cung ứng dịch vụ thuê mướn xe tải chuyển văn phòng trọn gói. Vì thế những bạn trọn vẹn có thể yên tâm giao công việc này cho bên dịch vụ xử lý mà không cần lo lắng nhiều.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?


Chuyển văn phòng không thể đơn giản dễ dàng với số lượng đồ vật đồ sộ phải phân loại và vận chuyển đến địa chỉ mới còn nếu như không biết thu xếp sẽ tốn không hề ít thời gian và công sức. Bạn hãy thử tưởng tượng công ty bạn có không ít phòng ban, mỗi phòng ban tự bố trí và phân loại đồ đạc cũng mất đến nửa ngày. Thêm nữa là khoản đóng gói đồ đạc, nếu không biết đóng gói đúng cách đồ đạc và vật dụng sẽ khá dễ bị hư hỏng qua quy trình vận chuyển. Lúc đó công ty vừa chuyển sang vị trí mới đã mất không ít chi phí rồi lại thêm vào đó ngân sách sửa chữa thay thế thậm chí thay mới đồ dùng văn phòng thì thật là tệ hại.
Ngoài ra, văn phòng có tương đối nhiều thiết bị và  đồ vật cồng kềnh nếu như không phải dân bài bản trong quá trình vận chuyển rất dễ xẩy ra tai nạn. Trong thời điểm này nhân viên vừa mất sức lực lao động lại dính chấn thương nguy nan tác động ảnh hưởng đến việc làm chính ở công ty. Do đó việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng  bây giờ là 1 trong những lựa chọn sáng suốt cho công ty bạn.

Tham khảo >> Bảng giá chuyển văn phòng

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng do những đơn vị chức năng bài bản cung cấp sẽ mang lại cho bạn không hề ít quyền lợi như:

Giúp công ty tiết kiệm chi phí công sức: Khi giao nhiệm vụ cho đơn vị chuyển văn phòng bạn sẽ yên tâm là toàn bộ các khâu từ sắp xếp, phân loại đến đóng gói đồ vật đều do người của bên dịch vụ làm hết. Bạn chỉ cần cử một người theo dõi và đo lường và tính toán quy trình đóng gói đồ vật xem đúng quy trình hay chưa. Toàn bộ nhân viên sẽ không phải tham gia vào việc vận chuyển.

Giúp công ty tiết kiệm thời gian: Các công việc vận chuyển, tháo dỡ và lắp ráp đồ đạc từ chỗ cũ sang chỗ mới mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu khách hàng giao cho bên dịch vụ bài bản họ sẽ giúp bạn thu xếp và hoàn thiện công việc rất nhanh. Giúp bạn tiết kiệm chi phí được thời hạn để xử lý những việc khác.

Giúp công ty tiết kiệm ngân sách chi phí:  Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí được chi phí cho công ty. Thậm chí còn tiết kiệm chi phí hơn nếu công ty bạn tự chuyển. Do những công việc được tiến hành bởi một đơn vị chức năng từ trên đầu đến cuối các bạn sẽ không phải lo ngân sách phát sinh cho mỗi đầu việc bởi mọi thứ đã được xem trọn gói.

Giúp công ty tiêu giảm rủi do: Nếu công ty bạn tự vận chuyển tiềm ẩn nhiều nguy hại như hư hỏng đồ đạc và vật dụng hay nhân viên cấp dưới bị chấn thương khi bê xếp đồ. Vì thế khi chúng ta chọn đơn vị chức năng chuyển văn phòng chuyên nghiệp và bài bản sẽ giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn chấn thương cho nhân viên. Ngoài ra, họ cũng sẽ đảm bảo an toàn đồ vật của bạn không bị hư hỏng. Nếu có gặp sự cố hư hại cũng rất được đền bù.

Nguồn: vinamoving.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét