Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách đóng gói đồ đạc và vật dụng khi chuyển văn phòng

VinaMoving.com hướng dẫn cách đóng gói đồ đạc hồ sơ và vật dụng, thiết bị cồng kềnh khi chuyển văn phòng đến nơi khác.

Khi chuyển văn phòng, có tương đối nhiều thứ bạn cần chuyển đi và để hoàn toàn có thể vận chuyển đồ đạc và vật dụng được tiện nghi thì khâu đóng gói vô cùng quan trọng mà bạn cần chú ý. Ai cũng biết đóng gói đúng quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ hỗ trợ đồ vật được giữ nguyên vẹn về tính thẩm mỹ cũng tương tự công năng sử dụng của nó; mặc dù vậy việc đóng gói này không hề đơn giản như bạn vẫn tưởng mà nó tốn tương đối nhiều thời gian cũng như công sức, nhất là đối với những vật cồng kềnh.

Để giúp bạn biết những nguyên tắc đóng gói các đồ cồng kềnh một cách khoa học và ứng dụng thành công khi chuyển tới văn phòng mới, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vina moving sẽ san sẻ cùng bạn kinh nghiệm tay nghề đóng gói được chúng tôi đúc rút qua không ít năm cung ứng dịch vụ chuyển nhà cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Công ty FPT, Công ty hàng không Vietjet, Công ty Hotdeal, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Techcombank, Công ty Prudential Việt Nam,…

Tháo dỡ những vật dụng cồng kềnh


Bạn tháo dỡ từng phần của các vật dụng cồng kềnh, lưu lại chúng theo thứ tự để tiện lợi trong việc lắp ráp sau này. Lưu ý, các đinh ốc của đồ đạc và vật dụng phải được gói cảnh giác và để cùng chỗ với những phần của vật dụng để tránh việc thất lạc.

Gói thêm một lớp màn bọc trên bề mặt của vật cồng kềnh


Đối với những đồ trang trí nội thất, để bảo đảm bề mặt gỗ hoặc kiếng còn nguyên vẹn, không trở nên hư hỏng trong quy trình vận chuyển, bạn cần phải gói thêm một lớp màn bọc trên bề mặt bằng lớp bọc chuyên sử dụng như màn nilong hoặc màn nilong chống sốc.
Với các đồ dùng được làm bằng kiếng, bạn nên ghi chú phía bên ngoài để đơn vị chức năng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng biết và cẩn thận hơn trong lúc di chuyển.

Cách đóng gói đồ đạc cồng kềnh 


- Đối với những đồ cồng kềnh hoàn toàn có thể đóng thùng được:
- Bạn chọn thùng có kích thước lớn.
- Khi xếp đồ vào thùng, bạn để ý xếp vật nặng nhất dưới đáy thùng.
- Các cụ thể chi tiết của cùng một vật dụng thì phải được để chung 1 thùng, ví dụ, đinh ốc của cái bàn phải được đặt chung thùng với cái bàn.
- Sắp xếp đồ vật gọn gàng để tận dụng được khoảng không của thùng.
- Ghi chú phía bên ngoài thùng về hạng mục của những loại đồ đạc, vật dụng trong thùng.
- Dán 3, 4 lớp băng keo vào đáy thùng và trên mặt phẳng thùng để đảm bảo an toàn độ an toàn, tránh rơi vãi hay rách nát thùng trong quá trình di chuyển.
- Với các đồ cồng kềnh không thể đóng thùng, bạn chỉ việc lớp màn bọc chuyên được sự dụng như trên là được.


Ảnh minh họa: Đóng thùng những vật dụng cồng kềnh

Khi đã biết các nguyên tắc trong sắp xếp, đóng gói đồ đạc một cách khoa học thì việc chuyển văn phòng sẽ không còn là “nỗi ám ảnh” của tương đối nhiều người. Điều này không những giúp cho bạn tiết kiệm chi phí nhiều thời hạn và công sức mà còn khiến cho công ty tiết kiệm ngân sách được các chi phí thời cơ do rút ngắn được thời gian chuyển văn phòng. Thương Mại & Dịch Vụ chuyển văn phòng trọn gói Vietnam moving chúc bạn chuyển văn phòng thành công, nếu bạn và doanh nghiệp của bạn gặp trở ngại trong việc di dời, đóng gói đồ đạc, hãy liên hệ Vinamoving để được tư vấn phương thức chuyển văn phòng hiệu quả, an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét