Mỗi khi có 1 sự thay đổi về văn phòng làm việc và việc chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất đi nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan hay 1 doanh nghiệp. Và tất nhiên công việc sẽ bị ảnh hưởng lớn và cùng với công việc tự tháo dỡ cũng như bốc xếp hay vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới không phải 1 gia đình hay văn phòng nào cũng có thể tự mình thực hiện được.
Hiện nay, với sự hình thành và phát triển của hàng loạt những công ty và các xí nghiệp cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều những cao ốc, văn phòng thì việc di chuyển đến một địa điểm làm việc mới và tiện nghi, hiện đại hơn đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp và các công ty quan tâm.
Tuy nhiên, với số lượng những trang thiết bị, hay đồ đạc quá lớn, cùng với dó là thiếu phương tiện di chuyển thì việc tự mình chuyển văn phòng sẽ khiến các cơ quan và các doanh nghiệp tốn rất nhiều thời gian,công sức và chi phí.
Đứng trước những nhu cầu đó, đòi hỏi cần có một đơn vị chuyên chuyển văn phòng thật chuyên nghiệp và nhanh chóng ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị với dịch vụ chuyển văn phòng đảm bảo được chất lượng và uy tín thì hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện rất những nhiều đơn vị với dịch vụ chuyển văn phòng không uy tín sẽ gây tổn hại lớn đến đồ vật trong quá trình di chuyển,làm tốn kém thời gian và chi phí của khách hàng. Do đó mà bạn cần phải thật thận trọng trong quá trình lựa chọn một đơn vị đáp ứng đúng và đủ những yêu cầu của mình.
Về lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng:
Bạn sẽ có cơ hội làm việc với 1 đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, chuyển nhà hay chuyển kho xưởng. Không chỉ trung thực và trách nhiệm trong công việc, đội ngũ công nhân này còn được những khách hàng yêu mến bởi sự nhanh nhẹn luôn sẵn sàng hỗ trợ 1 cách thật nhanh chóng, và đáp ứng mọi nhu cầu củakhách hàng. Giá cả phù hợp với thị trường hiện nay, đây là điều mà mọi doanh nghiệp đều đặc biệt quan tâm. Dịch vụ chuyển văn phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ chuyển văn phòng rất nhanh chóng, 24/24, cả thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ, tết. Luôn cam kết đền bù 100% giá trị những sản phẩm cho khách hàng nếu xảy ra sự cố đáng tiếc.
Quy trình chuyển văn phòng:
Nhân viên tiếp nhận những thông tin chuyển văn phòng từ những khách hàng của họ qua điện thoại. Họ sẽ tiến hành khảo sát về khối lượng đồ đạc cũng như quãng đường,… báo giá và ký hợp đồng với khách hàng. Quy trình thực hiện chuyển văn phòng sẽ diễn ra đúng theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng. Mọi đồ đạc, những trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới thật nhanh chóng và theo đúng yêu cầu của khách hàng. Căn cứ vào những số liệu khảo sát hay sơ đồ bố trí tại địa điểm mới mà sẽ có những phương án và sự phân công cụ thể cho từng bộ phận nhằm đảm bảo được tínhchuyên nghiệp xuyên suốt từ khâu đóng gói, vận chuyển, tháo dỡ cho đến lắp đặt tại địa điểm văn phòng mới cho khách hàng.
Sau khi việc chuyển văn phòng đã hoàn tất, nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng để tiến hành nghiệm thu và quyết toán hợp đồng.
Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt đồ đạc, máy móc tại địa điểm mới nếu có xảy ra tình trạng thất thoát, đổ vỡ hay hư hỏng những trang thiết bị của khách hàng, đừng lo vì bạn sẽ được đền bù 100% giá trị của các món đồ (điều này sẽ tính theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển).
Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà, hay chuyển kho xưởng. Hãy liên hệ ngay cho các đơn vị với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp nhất để tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức và chi phí.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét