Phải làm sao để tiết kiệm nhiều chi phí khi chuyển văn phòng tới địa chỉ mới luôn là câu hỏi mà không chỉ bạn mà còn của nhiều công ty, doanh nghiệp nghĩ đến. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin gợi ý một vài điều sau đây, bạn có thể căn nhấc nghĩ đến khi muốn chuyển văn phòng để tiết kiềm không chỉ về chi phí mà còn sức lực và thời gian.
1. Lập bảng kế hoạch chi tiết cho công việc chuyển văn phòng.
Việc chuyển cả một văn phòng, công ty sang một địa chỉ mớt khồng hề đơn giản một chút nào. Vì vậy bạn phải lên kế hoạch cụ thể để mọi việc diễn ra theo ý muôn, một số điều bạn cần lưu ý như: Ước lượng thời gian chuyển văn phòng mất bao nhiêu thời gian hoàn thành, nguồn nhân lực bao nhiêu là đủ, thống kế hết khối lượng đồ đạc sẽ vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét văn phòng mới của công ty mình thế nào, bố trí như cũ hay thay đổi vị trí các thiết bị văn phòng sao cho gọn gàn và hợp lý để đón nhiều tài lộc, phát triển việc kinh doanh của mình lớn hơn.
2. Sang nhượng lại những đồ đạc cũ không dùng đến nữa.
Công ty, văn phòng của bạn có nhiều đồ đạc cũ kỹ nhưng bạn không có thời gian để thanh lý. Thì nay nhân dịp chuyển văn phòng mới bạn hãy nhanh chống tìm nơi thanh lý những món đồ này, vừa tiết kiệm không gian cho văn phòng mới vừa có thêm một khoảng tiền để giảm chi phí chuyển văn phòng.
3. Sắp xếp đồ đạc một cách khoa học.
Đây cũng là yếu tốt để bạn tiết kiệm nhiều chi phí, không phải mất công chạy đi chạy lại 2 nơi để chuyển một đống đồ ngổn ngan, việc sắp xếp mọi thứ ngăn nấp phòng nào ra phòng nấy, những món đồ có tính chất quan trọng, phân loại đồ dễ vỡ… sau mới dọn lên xe tải để di chuyển đến địa điểm mà bạn đã chọn trước đó. Lưu ý thêm việc khuân vác đồ đạc lên taxi tải bạn phải sắp xếp theo nguyên tác đồ đạc nặng thì cho ở dưới, còn đồ nhẹ thì để bên trên, những vật dễ vỡ như: bình hoa, gương, những đồ bằng thủy tinh… thì cần chèn tấm xốp hoặc các vẫn mềm vào để tránh trầy xước và đổ vỡ. Cũng nên xem xét thời gian nào hợp lý để tránh tránh tắc đường vào giờ cao điểm.
4. Chọn lựa một đơn vị uy tín để họ thực hiện công việc chuyển văn phòng.
Việc chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiết kiệm nhiều chi phí là một trong những việc bạn đặc biệt nên quan tâm, thuê thì sẽ mất phí vậy tại sao chúng tôi gọi là tiết kiệm? Thực ra tiết kiệm hay không còn tùy vào tình hình nhân lực của doanh nghiệp. Nếu bạn đã có nguồn nhân lực và bỏ thời gian tự vận chuyển, chỉ cần thuê thêm xe tải từ các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải là có thể bắt đầu chuyển văn phòng, nhưng nguồn nhân lực của bạn thì cũng chỉ là nhân viên văn phòng họ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thao lấp, vận chuyển… Đến đây chắc chắn thuê một đơn vị uy tín sẽ là một giải pháp hữu hiệu, vừa giúp bạn đỡ tốn sức và tiết kiệm nhiều thời gian nhanh chóng ổn định công việc kinh doanh trở lại.
Vietnam Moving là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng. Luôn luôn tự tin làm hài lòng khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi, vì Vietnam Moving có đội ngũ nhân lực tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. Hãy một lần đến với Vietnam Moving, chúng tôi sẽ không làm bạn không phải thất vọng!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét