Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cách nhận biết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp


Với thời buổi công nghệ thông đang phát triển như vũ bão, thật không khó đê chúng ta có thể tìm kím các đơn vị đang cung cấp loại hình dịch dịch vụ vận chuyển, đặc biệt là chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói hay di dời kho xưởng trọn gói… Nhưng để bạn chọn được đơn vị có chất lượng tốt, độ tin và uy tín trên thị trường thì lại là một vấn đề khác. Đọc qua các thông tin giới thiệu rất hoa mỹ và tin tưởng, bạn có nguy cơ giao thác văn phòng của mình cho một nhà cung cấp dịch vụ không đủ khả năng. Vậy thì có cách nhận biết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, hãy tham khảo một số gợi ý sau để tránh phải một số nhà cung cấp dịch vụ “nổ”!

❶. Phải có mã số thuế & con dấu. 

Tại sao một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp lại cần phải có mã số thuế & con dấu riêng? Dựa theo quy định của pháp luật hiện hành, đã là một doanh nghiệp bắc buộc phải có mã số thuế và con dấu để hoạt động, qua đó nhà nước sẽ có tránh nhiệp bảo vệ quyền lợi và thực hiện các thủ tục pháp lý trước pháp luật. Ngoài ra, khi bạn lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch chuyển văn phòng có MST và con dấu sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của mình tránh gặp các công ty giả mạo.

❷. Xem đến quy mô của đơn vị đấy.

Bạn nên quan tâm và tìm hiểu kỹ hơn đơn vị mình sắp thuê để chuyển văn phòng có quy mô nhỏ hay lớn? Nhân lực thế nào? Làm việc có hiệu quả không? Cơ sở vật chất của công ty đấy có đủ và đảm bảo được công việc chuyển văn phòng cho bạn hay không?... Nếu va phải một công ty có cơ sở vật kém như: thiếu xe tải, xe tải cũ hoặc kém chất lượng, thiết các máy móc hỗ trợ việc tháo lắp, nhân lực quá ít và tay nghe cũng kém, cứ ngơ ngơ… chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ cũng như chất lượng của việc chuyển văn phòng cho bạn. Nghiêm trọng hơn có thể làm hỏng đồ đạc, mất hoặc thất lạc đồ...


❸. Thời gian hoạt động của đơn vị này lâu năm.

Các doanh nghiệp hoạt động lâu sẽ có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, giúp bạn tránh được những sai sót cơ bản trong quá trình vận chuyển. Nói vậy không phải cứ doanh nghiệp nào đã hoạt động lâu năm nào là bạn sẽ tin tưởng, hiện nay có khá nhiều đơn vị nhận chuyển văn phòng hoạt động chưa lâu nhưng có cơ sở vật chất tốt, giá cả dịch vụ cạnh tranh cộng với phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng là tiêu chí bạn nên hướng đến. 

❹. Phong cách làm chuyên nghiệp.

Sự chuyên nghiệp là điều mà bạn cần quan tâm, thể hiện qua cách nhân viên tư vấn cho khách hàng thế nào, đến nhân viên đến khảo sát địa hình ra sao và lúc thực hiện việc chuyển văn phòng có tự tin và nhanh nhẹn. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được mức độ dịch vụ có chất lượng thông qua thái độ và sự nhiệt tình của nhân viên khi họ tư vấn trả lời cho khách hàng. Ngoài ra khi nhân viên đến khảo sát khối lượng đồ đạc, địa hình làm việc cần có sự chính xác và minh bạch sau đó đưa ra phương án khả thi nhất đến khách hàng để thực hiện việc chuyển văn phòng. Sau khi đã thông nhất phương án đó, khi đến ngày vận chuyện, nhân viên phải đến đúng giờ, làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp các thao tác đóng gói, tháo lắp, khuân vác đồ đạc vận chuyển đến địa điểm mới sau đó sắp xếp lại y như hiện trạng lúc trước hoặc do khách hàng yêu cầu.
Với một doanh nghiệp đáp ứng tất cả các tiêu chí này, khách hàng có thể an tâm hơn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của đơn vị đó cung cấp. Chúc bạn sớm tìm được một doanh uy tín, giá cả phải chăng để giúp bạn chuyển văn phòng đế địa điểm mới an toàn, nhanh gọn và tiết kiệm chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét